Sep 1, 2021

श्री स्वामी समर्थ प्रार्थना


॥ श्रीगणेशाय नमः ॥ ॐ द्रां दत्तात्रेयाय नमः ॥ 

ॐ श्री स्वामी समर्थाय नमः ॥


तुला नित्य ध्यावे, तुझे नाम घ्यावे l असे घेतले वेड हे नित्य जीवे

विपत्त्तीत वा वैभवी दीनानाथा l तुला प्रार्थितो प्रेमभावें समर्था ॥१

तुला नाठवें मी क्षणीं ज्या दयाळा l नुरो अर्थ काही अशा जीवनाला

करी त्वत्पदीं दीन मी लीन माथा l तुला प्रार्थितो प्रेमभावें समर्था ॥२

तुला विस्मरोनि न मी घास घ्यावा l तुला नाठवोनि न मी श्वास घ्यावा

तुझ्या चिंतनी व्यग्र व्हावे अनंता l म्हणोनी तुला प्रार्थितो मी समर्था ॥३

जगीं जन्मलो घेऊनी कर्म-ओझें l तया भोगितां रक्षिते नाम तुझे

अशांता करी शांत आता प्रशांता l म्हणोनी तुला प्रार्थितो मी समर्था ॥४

तुला सेवितां फक्त सेवा घडावी l नुरो याविना कामना अन्य काही

मला ठाव दे त्वत्पदीं विश्वनाथा l म्हणोनी तुला प्रार्थितो मी समर्था ॥५


श्री स्वामी समर्थार्पणमस्तु

॥ श्रीगुरूदत्तात्रेयार्पणमस्तु ॥


रचनाकार - श्री. मंगेश करंबेळकर


No comments:

Post a Comment