Jul 13, 2021

श्री स्वामी समर्थ महापाद्यपूजा


॥ श्री गणेशाय नम: ॥ ॐ द्रां दत्तात्रेयाय नमः ॥

॥ श्री स्वामी समर्थ जय जय स्वामी समर्थ ॥

समर्थ स्वामी गुरुदत्त नामी । झणकार वीणा तुझी नादब्रह्मीं । 

मनी तार छेडी अशी तळमळीने । धाऊन ये माय ती कळवळ्याने ॥१॥

पहा ! स्वामींचे ध्यान हे आसनस्थ । करी तेज हे चित्तवृत्ती तटस्थ ।

त्रैमूर्ती ब्रह्मा,विष्णू,महेश । निजरूप पाठी घ्या दर्शनास ॥२॥

धरी सौम्य तेजाकृती स्वामी-ध्यान । तया भूषवी रंगपुष्पेकरून ।

दिसे स्वामीमूर्ती चंद्रप्रभेची । उजळील ती सर्व भूमी पूजेची ॥३॥

पदीं स्नान घालू पंचामृताने । हे अर्घ्य देऊ गंगोदकाने ।

सुगंध गंधादि घ्या स्वामीराजा । दिसो ध्याननेत्री महापाद्यपूजा ॥४॥

करी मेघ वरूनी अभिषेक नाद । स्तुतीस्तोत्र हे गर्जती चार वेद ।

प्रणवादी ओंकार उच्चस्वराने । संकीर्तने भक्त गाती पुराणे ॥५॥

असा हा पुरणपोळी पक्वान्न थाट । ध्यानांतरी हा सुटे घमघमाट ।

करी गोड नैवैद्य, स्वीकारी माझा। विनवी तुला आग्रहे बाळ तुझा ॥६॥

तुझे भक्त थोराहुनी थोर जाण । मी पोर अज्ञान अगदी लहान ।

परी हट्ट धरिला समर्थांपुढे मी । प्रसाद थोडातरी देई स्वामी ॥७॥

कुलदेव माता-पिता, संत यांचे। बहु पुण्य तरि लाभती पाय त्यांचे ।

अलभ्य चिंतामणी साधनेचा । पदलाभ हा स्वामी दत्तात्रेयांचा ॥८॥

प्रसाद घ्या रे ! म्हणे स्वामी या रे ! । नामामृताचे सुखे घोट घ्या रे ! ।

भिऊ नका पाठीशी हा असे स्वामी। तुम्ही जीवनाधार गुरू दत्तस्वामी ॥९॥

दे आत्मबळ दे ! करी शक्तिमंत । तेजस्वी निष्ठा वसो मूर्तिमंत ।

नवशक्तिमाजी नव रूप यावे । मी स्वामींचे सेवकरूप व्हावे ॥१०॥

दिसो चरण हे स्मरण होताच स्वामी । दुजे याविना काही ना मागतो मी ।

अनंत ब्रह्माण्ड ज्या स्वामीठायीं । चिरंजीव हो ध्यान त्या पुण्यपायी ॥१०॥


॥ श्री स्वामी समर्थ चरणारविंदार्पणमस्तु ॥


रचनाकार : श्री. विश्वनाथ दामोदर वऱ्हाडपांडे


No comments:

Post a Comment