Dec 12, 2022

दत्ता दिगंबरा या हो…


श्री गणेशाय नमः ॥ ॐ द्रां दत्तात्रेयाय नमः ॥


दत्ता दिगंबरा या हो, स्वामी मला भेट द्या हो ।
दत्ता दिगंबरा या हो, सावळ्या मला भेट द्या हो ।
दत्ता दिगंबरा या हो, दयाळा मला भेट द्या हो ॥धृ.॥ 
तापलो गड्या त्रिविध तापे, बहुविध आचरलो पापे ।
मनाच्या संकल्प-विकल्पे, काळीज थरथरथर कापे । कितीतरी घेऊ जन्म फेरे, सावळ्या मला भेट द्या हो ॥१॥ दत्ता दिगंबरा या हो…  तुम्हांला कामकाज बहुत, वाट पाहू कुठवरपर्यंत । प्राण आला कंठागत, कितीतरी पाहशील बा अंत । दीनाची करुणा येऊ द्या हो, नाथा मला भेट द्या हो ॥२॥ दत्ता दिगंबरा या हो…  संसाराचा हा वणवा, कितीतरी आम्ही सोसावा । वेड लागले या जीवा, कोठे न मिळे विसावा । आपुल्या गावा तरी न्या हो, दयाळा मला भेट द्या हो ॥३॥ दत्ता दिगंबरा या हो…  स्वामी मला भेट द्या हो, दयाळा मला भेट द्या हो । सावळ्या मला भेट द्या हो, दत्ता दिगंबरा या हो ।
स्वामी मला भेट द्या हो ॥ 


गायक : श्री. आर. एन. पराडकर


No comments:

Post a Comment