May 8, 2019

श्री गुरुदत्तात्रेय अष्टक


॥ श्रीगणेशाय नम: ॥ ॐ द्रां दत्तात्रेयाय नमः ॥


तापत्रयाने मम देह तापला । विश्रांति कोणी नच देतसे मला ।

दैवें तुझें हें पद लाधलें मला । दत्ता कृपासाऊली दे नमूं तुला ॥ १ ॥


कामादि षडवैरी सदैव पीडिती । दुर्वासना अंग सदैव ताडिती ।

त्राता दुजा कोण न भेटला मला । दत्ता कृपासाऊली दे नमूं तुला ॥ २ ॥


देहीं अहंता जडली न मोडवे । गृहात्मजस्त्रीममता न सोडवे ।

त्रितापदावानल पोळितो मला । दत्ता कृपासाऊली दे नमूं तुला ॥ ३ ॥


अंगी उठे हा अविचार दुर्धर । तो आमुचें तें बुडवीतसे घर ।

पापें करोनी जाळितों त्वरें मला । दत्ता कृपासाऊली दे नमूं तुला ॥ ४ ॥


तूंची कृपासागर मायबाप तू । तू विश्वहेतू हरि पापताप तू ।

न तूजवांचूनि दयाळु पाहिला । दत्ता कृपासाऊली दे नमूं तुला ॥ ५ ॥


दारिद्रयदावें द्विज पोळतां तया । श्री द्यावया तोडिसी वेल चिन्मया ।

तयापरी पाहि दयार्द्र तू मला । दत्ता कृपासाऊली दे नमूं तुला ॥ ६ ॥


प्रेतासि तू वांचविसी दयाघना । काष्ठासि तू पल्लव आणिसी मना ।

हें आठवी मी तरि जीव कोमला । दत्ता कृपासाऊली दे नमूं तुला ॥ ७ ॥


ह्या अष्टकें जे स्तविती तयावरि । कृपा करीं हात धरीं तया शिरीं ।

साष्टांग घालूं प्रणिपात बा तुला । दत्ता कृपासाऊली दे नमूं तुला ॥ ८ ॥


॥ इति श्री प.प.वासुदेवानंदसरस्वतीविरचितं श्रीगुरुदत्तात्रेयाष्टकं संपूर्णम॥

॥ श्रीगुरु दत्तात्रेयार्पणमस्तु ॥


॥ श्री गुरुदेव दत्त ॥


No comments:

Post a Comment